Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tập huấn hướng dẫn học tập trên hệ thống LMS mới và trả lời thắc mắc cho sinh viên hình thức đào tạo từ xa năm 2023

Tin tức khác

Ngày 05/05/2023, Khoa Đào tạo trực tuyến và Phát triển nghề nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục trường học trực tuyến (ONSCHOOL) tổ chức buổi Tập huấn hướng dẫn sinh viên học tập trên hệ thống LMS mới và trả lời thắc mắc cho sinh viên hình thức đào tạo từ xa.

Chương trình được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với mong muốn cung cấp những hiểu biết cơ bản về hệ thống LMS mới; trang bị những kỹ năng sử dụng, học tập, hoàn thành các học phần trên hệ thống LMS mới.
Tham dự Buổi tập huấn, về phía Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục trường học trực tuyến có Bà Hà Thị Ngọc Anh - Đại diện nhà cung cấp dịch vụ; Ông Phan Quốc Hùng – Chuyên gia kĩ thuật; Bà La Thanh Phượng - Cán bộ phụ trách quản lý học tập.
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Nguyễn Văn Triệu – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Đào tạo trực tuyến và Phát triển nghề nghiệp (ĐTTT&PTNN), TS Nguyễn Thị Khánh Trinh - Phó Trưởng Khoa ĐTTT&PTNN cùng các giảng viên, cán bộ, sinh viên các chương trình hình thức đào tạo từ xa của Nhà trường.
Phát biểu tại khóa tập huấn, PGS, TS Đào Ngọc Tiến cho biết, Nhà trường luôn quan tâm đến quyền lợi của sinh viên các hình thức đào tạo nói chung và sinh viên hình thức đào tạo từ xa nói riêng. Nhà trường đã lựa chọn hệ thống học tập LMS mới có nhiều điểm tương đồng với hệ thống học tập LMS cũ để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập. Thầy cũng khẳng định, Trường ĐH Ngoại thương cam kết đảm bảo sinh viên có thể tiếp tục học tập theo đúng chương trình đào tạo đã đăng ký và các quyền lợi khác. Sinh viên hệ đào tạo từ xa sẽ chuyển sang học tập tại hệ thống quản lý học tập (LMS) mới tại địa chỉ https://elearning.ftu.edu.vn kể từ 25/4/2023; Nhà trường đã cấp cho sinh viên tên truy cập, mật khẩu dùng để truy cập vào hệ thống LMS; cung cấp địa chỉ email mới để nhận các thông báo từ Nhà trường theo định dạng This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức học tập cho sinh viên từ 14/05/2023.
Tại Buổi tập huấn, Ông Phan Quốc Hùng – Chuyên gia kĩ thuật đã hướng dẫn sinh viên truy cập và sử dụng các tính năng trên hệ thống học tập LMS mới. Ông Phan Quốc Hùng giới thiệu rõ từng tính năng trên hệ thống, phân biệt các tính năng trên hệ thống học tập LMS mới so với hệ thống học tập LMS cũ và trả lời các thắc mắc của sinh viên về việc truy cập và sử dụng hệ thống học tập LMS mới.
 

 

 

  

Trong phần trao đổi, các bạn sinh viên cũng đặt các câu hỏi thắc mắc về kế hoạch học lại, thi lại, các vấn đề về điểm thi và học phí của một số học phần. Các thầy cô giáo trong Trường đã lắng nghe và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên liên quan đến các vấn đề trên. Nhà trường tiếp tục tiếp nhận các ý kiến trao đổi của sinh viên qua email và các kênh truyền thông chính thức của Nhà trường. Trên cơ sở thông tin tiếp nhận, Nhà trường xây dựng kế hoạch học tập, kế hoạch thực hiện học phần tốt nghiệp… theo đúng lộ trình của chương trình đào tạo để sinh viên hoàn thành chương trình học tập tại Trường.

-----