Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2022

Công đoàn

Ngày 20/10/2022, Công đoàn trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2022.

 

Tham dự chương trình có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn trường; lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, viên chức, người lao động, người học trong toàn trường nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2022. Thầy nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những giá trị và thành tích mà phụ nữ Ngoại thương đã tạo ra, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn trường. Không chỉ giỏi việc trường mà phụ nữ Ngoại thương còn đảm việc nhà và có nhiều đóng góp cho cộng đồng - xã hội. Cuối cùng, thầy mong phụ nữ Ngoại thương sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh và trí tuệ của mình, góp phần xây dựng và phát triển trường ngày càng vững mạnh.

Tại chương trình, nhiều hoạt động như tặng quà, chụp và in ảnh, trò chơi, văn nghệ, tiệc buffet... đã được tổ chức trong bầu không khí sôi nổi, thu hút được sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các nữ cán bộ, viên chức, người lao động, người học trong toàn trường.