Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tập huấn “Hướng dẫn công tác xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách” cho viên chức Cơ sở II

Tin tức khác

Ngày 11/5/2023, Cơ sở II đã tổ chức Buổi tập huấn với nội dung “Hướng dẫn công tác xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách” cho viên chức Cơ sở II.


Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả và thực hiện tốt công tác xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách hàng năm, đồng thời tăng cường các hoạt động kết nối chuyên môn giữa Cơ sở II với đơn vị chức năng tại Trụ sở chính.
Tham dự buổi tập huấn có các thầy cô Đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II; Trưởng/ Phó các đơn vị Cơ sở II; Viên chức Phòng Kế hoạch - Tài chính (KH-TC); Viên chức phụ trách công tác lập kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách của các đơn vị tại Cơ sở II. Báo cáo viên là ThS Trần Thị Mỹ Hạnh – Trưởng phòng KH-TC và TS Vũ Kim Ngân – Phó Trưởng phòng KH-TC.
Mở đầu chương trình tập huấn, ThS Trần Thị Mỹ Hạnh đã trình bày các căn cứ, nguyên tắc khi xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách, những nội dung các đơn vị cần lưu ý khi thực hiện lập dự toán ngân sách hàng năm để công tác xây dựng dự toán của đơn vị được hiệu quả, đúng quy định.


Tiếp nối chương trình, TS Vũ Kim Ngân đã hướng dẫn chi tiết nội dung xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách của đơn vị, cụ thể hóa một số công tác của đơn vị chức năng khi đưa vào mẫu biểu chi tiết để đơn vị nắm được khi xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách hàng năm. Đồng thời, TS Vũ Kim Ngân cũng nêu những điểm mới về biểu mẫu lập kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách theo năm tài chính 2024 để đơn vị thực hiện.


Chương trình tập huấn đã giúp viên chức Cơ sở II được trang bị thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn để hoàn thành tốt công tác xây dựng kế hoạch hoạt động và dự toán ngân sách hàng năm, thực hiện đúng quy định của Nhà trường.


Kết thúc buổi tập huấn, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II thay mặt toàn thể viên chức Cơ sở II gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Báo cáo viên ThS Trần Thị Mỹ Hạnh và TS Vũ Kim Ngân cùng các viên chức của Phòng Kế hoạch – Tài chính đã dành thời gian hướng dẫn công tác chuyên môn cho viên chức Cơ sở II.