Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Ban Chấp hành Hội Cựu Sinh viên ĐH Ngoại thương gặp mặt với Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức ĐH Ngoại thương

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Sáng ngày 05/09/2016, tại Văn phòng Hội Cựu sinh viên, Ban Chấp hành Hội Cựu Sinh viên (FAA) Đại học Ngoại thương đã có buổi gặp mặt với Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Đại học Ngoại thương.

Các thầy cô là những người đã dành hết tâm huyết, tuổi trẻ của mình để dìu dắt bao thế hệ sinh viên Ngoại thương nên người. Trải qua bao năm tháng, các thầy cô tuy tuổi đã cao nhưng vẫn rất nhiệt tình với các hoạt động của Nhà trường cũng như của Hội Cựu sinh viên. Đặc biệt buổi gặp hôm nay còn sự có mặt của thầy Nguyễn Diệp Thụy – tác giả của bài hát “Hành khúc Trường ĐH Ngoại thương”. Thầy cũng là Cựu sinh viên khóa 5, tuy đã ngoài 80 nhưng vẫn rất trẻ trung, nhiệt huyết.

Tại buổi gặp mặt, Ban Chấp hành FAA không chỉ được nhận những đóng góp hết sức quý báu của Hội Cựu giáo chức về công tác Hội mà còn được lắng nghe các thầy cô ôn lại kỷ niệm thời còn giảng dạy dưới mái trường ĐH Ngoại thương. BCH FAA xin ghi nhận ý kiến của các thầy cô để ngày càng đẩy mạnh hơn nữa công tác Hội, xứng đáng với thương hiệu “ĐH Ngoại thương” mà các thầy cô và nhiều thế hệ sinh viên đã dày công vun đắp!

(Nguồn: facebook.com/hoicsvftu -faa)