Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện tiêu biểu

Công tác bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II là một trong những nội dung công tác quan trọng, giúp cho các hoạt động tại Cơ sở II ngày càng chủ động và phát huy tối đa các nguồn lực để phát triển, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Ngày 26/5/2016, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại Tp. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II Tp. Hồ Chí Minh. Công tác bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II là một trong những nội dung công tác quan trọng, giúp cho các hoạt động tại Cơ sở II ngày càng chủ động và phát huy tối đa các nguồn lực để phát triển, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Lãnh đạo các đơn vị: PGS, TS Lý Hoàng Ánh - Hiệu trưởng Đại học Ngân hàng; TS Lê Trường Sơn - Phó Hiệu trưởng Đại học Luật Tp. HCM; TS Lê Tuấn Lộc - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Luật Tp. HCM; PGS, TS Lê Tấn Bửu - Chủ tịch Công đoàn Đại học Kinh tế - Tp. HCM; Ông Phạm Kiều Hưng - Ủy viên Ban thường vụ Thành Đoàn; Ông Đặng Minh Nguyên - Chủ tịch UBND Phường 25 Quận Bình Thạnh; ông Phạm Văn Hóa - Giám đốc Phòng Giao dịch Trần Huy Liệu Agribank Phú Nhuận; ThS Tô Bình Minh - Giám đốc Trung tâm VJCC; Ông Yuhi WakabaYashi - Điều phối viên VJCC.

Về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; TS Vũ Thị Thanh Xuân -Trưởng Phòng TC-HC; ThS Bùi Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương; TS Phùng Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng Quản lý dự án cùng toàn thể viên chức Cơ sở II, BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và đại diện sinh viên các Khóa lớp đến tham dự.

Tại Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận, biểu dương những đóng góp của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Việc bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II thể hiện sự tin tưởng với PGS, TS Nguyễn Xuân Minh về năng lực quản lý, điều hành, đoàn kết nội bộ, chăm lo xây dựng phát triển Cơ sở II ngày càng vững mạnh cũng như đáp ứng được nguyện vọng của số đông viên chức và sinh viên Cơ sở II.

Cùng với việc trao quyết định, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã giao một số nhiệm vụ chính cho PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cùng với tập thể lãnh đạo, viên chức Cơ sở II hoàn thành trong thời gian sớm nhất, gồm:

1.    Nhanh chóng rà soát, kiện toàn chức danh quản lý và bộ máy quản lý của Cơ sở II đảm bảo minh bạch, khách quan, dân chủ. Bố trí đúng người đúng việc trên tinh thần đoàn kết, đổi mới, sự phát triển chung của Cơ sở và của Nhà trường.

2.    Xây dựng cơ chế tổ chức và hoạt động của Cơ sở II trình Hiệu trưởng phê duyệt một mặt đảm bảo tăng cường tự chủ của tập thể viên chức Cơ sở, mặt khác đảm bảo kiểm tra, kiểm soát chung của Nhà trường.

3.    Xây dựng chiến lược phát triển của Cơ sở II trên cơ sở khai thác tiềm năng, thế mạnh, nguồn lực của Cơ sở và của Nhà trường. Tăng cường hợp tác, liên kết với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài trường. Tập trung vào nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, từng bước mở rộng quy mô hợp lý, chú ý xây dựng mô hình tổ chức và quản lý hiệu quả. Tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng, đặc biệt là đội ngũ, khuôn viên và cơ sở vật chất của Nhà trường.

4.    Chú trọng nâng cao vai trò, vị thế của Đại học Ngoại thương trong nước và quốc tế nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Tăng cường hợp tác với các địa phương, các tổ chức, các nhà trường và doanh nghiệp ở khu vực phía Nam. Phát triển đội ngũ viên chức đảm bảo chất lượng, số  lượng, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của viên chức, sinh viên. Chú ý tới công tác quản lý và hỗ trợ người học, đặc biệt quan tâm những hoạt động của câu lạc bộ sinh viên, đoàn hội, phát triển toàn diện người học.

Trong lời phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cơ sở II Tp. HCM và gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng nghiệp, viên chức Cơ sở II đã luôn đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ trong suốt thời gian qua.